Arsenal nhận hung tin trước ngày trở lại EPL

21:29 Thứ ba 16/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Evening Standard, Oleksandr Zinchenko của Arsenal chưa thể bình phục chấn thương, trước trận đấu cuối tuần này gặp Crystal Palace tại Premier League.

Cầu thủ người Ukraine đã bỏ lỡ hai trận đấu gần đây nhất vì chấn thương bắp chân và Oleksandr Zinchenko đã cùng các đồng đội tại Arsenal tham dự đợt tập huấn tại Dubai.

Oleksandr Zinchenko set to miss Arsenal’s Premier League clash against Crystal Palace with injury - Bóng Đá

 Zinchenko vẫn cần thêm thời gian để bình phục.

Zinchenko phải tập phục hồi riêng trong thời gian đội bóng đến Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Jakub Kiwior đã đá chính hai trận gần đây ở vị trí hậu vệ trái nhưng cầu thủ người Ba Lan vốn là một trung vệ thuần. Tuy nhiên, với việc Takehiro Tomiyasu đã về tuyển Nhật để chơi tại Asian Cup, HLV Mikel Arteta không có nhiều lựa chọn ở vị trí hậu vệ cánh.

Zinchenko được kỳ vọng sẽ hồi phục để kịp chơi ở trận gặp Crystal Palace, nhưng theo Evening Standard, anh sẽ bỏ lỡ cuộc thư hùng này vì quá trình hồi phục chậm hơn dự kiến. 

Tuy nhiên, Arsenal có thể trông đợi sự trở lại của tiền đạo Gabriel Jesus, người đã bỏ lỡ trận đấu gặp Liverpool ở FA Cup. 

Vào thời điểm này, Arsenal đang có phong độ không tốt tại giải quốc nội và Arteta rất cần sự trở lại của các trụ cột để bám đuổi Liverpool.

Ngọa Long | 20:31 16/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục