Arsenal nhắm tiền đạo mới nổi, giá 85 triệu bảng

17:59 Thứ năm 21/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Charles Watts đã hé lộ về kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Emirates.

Charles Watts xác nhận, Arsenal hiện đang để mắt đến Viktor Gyokeres trước thềm phiên chợ Hè. Ký giả người Anh cho biết;

“Chúng ta biết Arsenal có ý định ký hợp đồng với một tiền đạo mới, và một cái tên mà chúng tôi nhận thấy được nhiều người nhắc đến là Viktor Gyokeres - người đã bùng nổ kể từ khi gia nhập Sporting Lisbon từ Coventry City vào mùa Hè năm ngoái."

 Viktor Gyokeres - Manchester United scouts watch Swedish striker with 43 goal contributions this season - Bóng Đá

 Gyokeres được nhiều CLB quan tâm. 

"Không có gì bí mật về việc Arsenal sẽ bước vào thị trường chuyển nhượng để ký hợp đồng với một tiền đạo hàng đầu, và Gyokeres chắc chắn sẽ nằm trong danh sách mục tiêu tiềm năng của họ."

“Tuy nhiên, liệu Gyokeres có nằm trong top đầu của danh sách đó hay không thì tôi không biết. Ở tuổi 25, cậu ấy thực sự phù hợp, nhưng đây mới là mùa giải đầu tiên Gyokeres chơi bóng ở một giải đấu hàng đầu. Và với điều khoản giải phóng hợp đồng 85 triệu bảng, đó sẽ là một canh bạc đối với một tiền đạo tương đối thiếu kinh nghiệm."

"Song, điều đó không có nghĩa là thương vụ này sẽ không xảy ra, và Gyokeres chắc chắn là một cầu thủ đáng theo dõi khi nói đến Arsenal." 

Huỳnh Phong | 17:29 21/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục