Arsenal nhắm thần đồng thất sủng Real

21:56 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Takvim, Arsenal đang theo dõi sát sao tình hình tương lai của tiền vệ Arda Guler tại Real Madrid.

Guler gia nhập Real từ Fenerbahce ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái tuy nhiên sau gần 1 năm khoác áo Los Blancos, sao trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ chưa chiếm được niềm tin nơi HLV Carlo Ancelotti và mới chỉ có 6 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Kền Kền Trắng. 

Truyền thông Tây Ban Nha nhiều ngày qua đưa tin, tiền vệ 19 tuổi đang tỏ ra bất mãn với tình hình hiện tại ở thủ đô Tây Ban Nha và mong muốn được ra đi trong phiên chợ hè 2024 tới theo dạng cho mượn nhằm tìm thêm cơ hội thi đấu.

Và nguồn tin mới đây từ Takvim tiết lộ, ngay sau khi nhận thức mâu thuẫn giữa Guler với Real, Arsenal đã ngay lập tức nhảy vào cuộc với mong muốn sở hữu thành công cầu thủ sinh năm 2005 trong tương lai

Arsenal given green light to sign 'the next Mesut Ozil' following surprising turn of events: report - Bóng Đá

 Guler được Arsenal quan tâm đặc biệt. 

Pháo Thủ cần tìm thêm 1 tiền vệ sáng tạo ở TTCN hè tới nhằm lên phương án chia lửa với thủ quân Martin Odegaard, người gần như là sự lựa chọn duy nhất của HLV Mikel Arteta trong vai trò nhạc trưởng tại sân Emirates lúc này bởi bộ đôi dự phòng Emile Smith Rowe hay Fabio Vieira đều không thể hiện phong độ cao thời gian qua. 

Trong quá khứ, Arsenal và Real từng hợp tác tạo nên một vài thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý liên quan đến các tiền vệ tài năng như Mesut Ozil hay chính Odegaard, do đó khả năng thương vụ Guler cập bến bắc London hoàn toàn có thể xảy ra. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 20:58 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục