Arsenal nhắm De Gea

19:27 Thứ sáu 05/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Fichajes, thủ môn người Tây Ban Nha là một trong những mục tiêu nằm trong tầm ngắm của Arsrenal.

Theo báo cáo từ Fichajes, Arsenal đã lên danh sách các mục tiêu tiềm năng thay thế Aaron Ramsdale. Tương lai của thủ môn người Anh trở thành đề tài nóng ở mùa hè 2024. Mùa giải năm nay, Ramsdale đánh mất suất bắt chính vào tay David Raya.

Ở tuổi 25, Ramsdale cần được ra sân thường xuyên nhằm duy trì phong độ, qua đó giữ vị trí trong màu áo tuyển Anh. Ramsdale cần chia tay Arsenal, tìm kiếm bến đỗ mới nhằm vực dậy sự nghiệp. 

Những lý do khiến David de Gea vẫn chưa tái xuất bóng đá - Bóng Đá

De Gea lọt tầm ngắm của Arsenal. 

Về phía Arsenal, đội bóng thành London xem xét David de Gea như một phương án thay thế tiềm năng cho Ramsdale. Thủ môn 33 tuổi đang rơi vào tình trạng thất nghiệp sau khi rời Man United.

De Gea sẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với Arsenal. Thủ môn người Tây Ban Nha có nhiều kinh nghiệm chơi bóng tại xứ sương mù. De Gea có hơn 500 lần ra sân cho Man United trên mọi đấu trường.

De Gea hứa hẹn mang đến sự bổ sung chất lượng, kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao cho khung gỗ Arsenal. Một thương vụ chuyển nhượng miễn phí đầy hứa hẹn đối với Pháo thủ. 

Anh Nguyễn | 18:28 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục