Arsenal nhắm 2 bom tấn thay Gabriel Jesus

10:49 Thứ năm 08/12/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates có thể ký kết một vài bản hợp đồng đắt giá trong phiên chợ mùa Đông.

 

Gabriel Jesus đã dính chấn thương nghiêm trọng trong cuộc đối đầu Cameroon ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng World Cup, và sau khi tiến hành phẫu thuật, dự kiến cựu sao Manchester City sẽ phải ngồi ngoài khoảng 3 tháng.

Với việc Jesus vắng mặt dài hạn, hiện HLV Mikel Arteta chỉ còn trong tay một tiền đạo trung tâm duy nhất là tài năng trẻ Eddie Nketiah. Hiển nhiên, Pháo thủ sẽ bị ảnh hưởng lớn trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League nếu không có cho mình một 'đầu tàu' chất lượng. Vì vậy, họ đang tính đến chuyện chiêu mộ phương án thay thế Jesus trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Cách Arsenal đăng ký Mykhaylo cho sân chơi Europa League - Bóng Đá

 Jesus sẽ ngồi ngoài dài hạn.

Metro dẫn nguồn từ Evening Standard cho hay, ưu tiên hàng đầu của Arsenal vẫn là một cầu thủ chạy cánh, nhưng đồng thời thì họ cũng đang cân nhắc chiêu mộ thêm một tiền đạo trung tâm. Nguồn tin này khẳng định, hai cái tên đang nằm trong tầm ngắm của Pháo thủ là Jonathan David và Joao Felix.

Dự kiến, dù là David hay Felix, Arsenal cũng phải bỏ ra một khoản phí tương đối lớn để thuyết phục Lille và Atletico Madrid. Đặc biệt là trường hợp của Felix, trong bối cảnh Atletico đã phải bỏ ra tận 127 triệu euro để chiêu mộ anh từ Benfica.

Đáng chú ý, dường như cả hai đều đã sẵn sàng cho một thử thách mới vào lúc này. Trong khi David thừa nhận có mơ ước chơi bóng tại Premier League, thì Giám đốc điều hành của Atletico, Miguel Angel Gil Martin cũng đã xác nhận Felix muốn rời khỏi Wanda Metropolitano.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 10:19 08/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục