"Arsenal muốn tôi ở lại, nhưng ra đi là quyết định hợp lý"

19:21 Thứ hai 14/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTài năng người Nigeria đã có những chia sẻ về lựa chọn quan trọng trong sự nghiệp của mình.

 

Học trò cám ơn Arteta 

Được đánh giá như một trong những tài năng xuất sắc nhất Nigeria thời gian gần đây, Kelechi Nwakali từng nhận được rất nhiều kỳ vọng khi gia nhập Arsenal vào năm 2016. Tuy nhiên, vì không có giấy phép lao động, Quả bóng vàng World Cup U17 năm 2015 đã phải liên tục trải qua nhiều mùa giải cho mượn ở các đội bóng khác.

Rốt cuộc, vào mùa Hè trước, Nwakali đã chính thức nói lời chia tay Pháo thủ để tìm kiếm một thử thách mới tại Huesca - đội bóng vừa giành quyền thăng hạng La Liga năm nay. Trò chuyện cùng Tribal Football, tài năng người Nigeria đã có những chia sẻ về quyết định rời khỏi Emirates sau một năm nhìn lại:

Nwakali on leaving Arsenal  - Bóng Đá

 Nwakali trong màu áo Arsenal. 

"Thật khó khăn khi quyết định rời đi, vì Arsenal đã muốn giữ tôi ở lại. Nhưng đồng thời, tôi cần phải đến được một nơi mà có thể gọi là nhà của mình, nơi tôi có thể tiếp tục phát triển sự nghiệp cầu thủ."

"Điều thuyết phục tôi chuyển đến Huesca là khi đó, câu lạc bộ vừa thăng lên hạng hai. Họ có mục tiêu chính là giành quyền thăng hạng trở lại La Liga, không bao giờ từ bỏ giấc mơ trở lại giải đấu cao nhất. Lúc đó, câu lạc bộ luôn chiến đấu để vươn lên và giành được suất thăng hạng."

"Giấc mơ này đã trở thành hiện thực, và việc chơi bóng ở La Liga cũng sẽ giúp tôi phát triển lối chơi của mình. Tôi nghĩ rằng lựa chọn chuyển sang chơi bóng cho Huesca là hợp lý." 

Huỳnh Phong | 18:51 14/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục