Arsenal mất trung vệ đến hết mùa

09:27 Thứ sáu 16/03/2012

HLV Arsene Wenger đã xác nhận việc sẽ mất trung vệ Per Mertesacker đến hết mùa giải năm nay.

Ngôi sao người Đức gia nhập “Pháo thủ” từ đầu mùa giải năm nay và có 21 lần ra sân ở Premier League kể từ màn ra mắt các CĐV nhà. Per Mertesacker gặp chấn thương dây chằng mắt cá chân cách đây 1 tháng. Trước đó, HLV Wenger đã kỳ vọng vào sự hồi phục thần kỳ từ ngôi sao nơi hàng thủ đội bóng nhưng điều đó đã không xảy ra.

Per Mertesacker- Ảnh Getty

Và chiến lược gia người Pháp đã phải lên tiếng xác nhận mùa giải đã chính thức khép lại với trung vệ người Đức. “Tôi cho rằng Per sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Chỉ còn khoảng 6 tuần nữa là Premier League kết thúc và tôi không nghĩ cậu ấy sẽ kịp bình phục để ra sân thi đấu. Cậu ấy cần tập luyện và lấy lại thể lực”, Wenger cho biết trên trang web của CLB.

Thông tin này cũng khiến ĐT Đức lo âu bởi chưa rõ liệu Mertesacker có kịp hồi phục để tham dự Euro 2012 hay không.

Về phía Arsenal, họ đã được an ủi phần nào khi tiền vệ Jack Wilshere đã tiến gần với ngày trở lại sân cỏ sau khi tưởng như sẽ phải ngồi chơi xơi nước hết mùa giải. “Jack đang tiến triển rất tốt. Không có vấn đề gì xảy ra và cậu ấy vẫn đang trong quá trình hồi phục sức khỏe. Quá sớm để đưa ra một ngày cụ thể nhưng chúng tôi sẽ theo dõi sát sao cậu ấy mỗi ngày”, chiến lược gia người Pháp cho hay. Ngoài Wilshere, các cầu thủ dính chấn thương như Andre Santos, Abou Diaby và Francis Coquelin cũng đang hồi phục nhanh chóng.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục