Arsenal lo sốt vó vì Jorginho

06:58 Thứ ba 14/11/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Luciano Spalletti tiết lộ với báo giới rằng Jorginho sẽ ra sân trong hai trận đấu sắp tới của tuyển Italia dù dính chấn thương đầu.

Italia hiện đứng thứ ba tại bảng C, trong chiến dịch vòng loại EURO 2024, sau Anh và Ukraine. Họ buộc phải thắng trong hai trận tiếp theo để đảm bảo tránh chơi trận play-off. Vì mục tiêu quan trọng này, HLV tuyển Italia, Luciano Spalletti đã gọi lại cựu binh Jorginho.

ITALY MANAGER CONFIRMS JORGINHO WILL PLAY DESPITE SUFFERING HEAD INJURY - Bóng Đá

 Jorginho trở lại thi đấu cho tuyển Italia.

Spalletti xác nhận rằng tiền vệ của Arsenal sẽ ra sân, bất chấp sự cố hôm thứ Bảy. Cụ thể, anh đã dính một cú va chạm vào đầu, sau cú bật cao chân của Jakub Kiwior. Jorginho cần phải khâu đầu sau trận đấu, nhưng Spalletti vẫn muốn cho cậu học trò của mình ra sân.

Ông nói: "Jorginho bị khâu ở đầu từ trận đấu trước và chúng tôi phải rất thận trọng, nhưng chúng tôi cần đôi chân của cậu ấy".

Chấn thương của Thomas Partey giúp Jorginho được ra sân thường xuyên trong thời gian qua. Anh đá cho Pháo thủ thường xuyên kể từ chiến thắng 1-0 trước Manchester City tại Premier League.

HLV Mikel Arteta thích bố trí Jorginho chơi như một số 6 và điều đó giúp Declan Rice đá cao hơn. Nhìn chung, dù cao tuổi Jorginho vẫn là một tiền vệ chia bài tốt mà Italia hay Arsenal đang sở hữu vào lúc này.

Ngọa Long | 06:00 14/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục