Arsenal, Liverpool nhận quyết định cuối cùng về Ruben Neves

06:37 Thứ hai 29/08/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bồ Đào Nha là gương mặt thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn trên thị trường chuyển nhượng.

 

Chia sẻ với báo chí, HLV Bruno Lage đã cập nhật thông tin tương lai của ngôi sao Ruben Neves. Tiền vệ người Bồ Đào Nha ghi bàn cho Wolves ở trận hòa 1-1 giữa Bầy sói và Newcastle United. Ngôi sao 25 tuổi là mục tiêu theo đuổi của Arsenal, Liverpool hè này.

Bản thân Neves đã bày tỏ nguyện vọng rời khỏi Wolves, thế nhưng mức phí 70 triệu bảng Anh từ Bầy sói trở thành rào cản lớn với nhiều đội bóng. Mặc dù vậy, kịch bản Neves chia tay Wolves trước khi phiên chợ hè 2022 đóng cửa hoàn toàn có thể xảy ra.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Neves và Wolves sẽ đáo hạn vào năm 2024. Liverpool nhắm Neves trong bối cảnh HLV Jurgen Klopp đối mặt với cơn bão chấn thương đang càn quét đội hình. Về phía Arsenal, Mikel Arteta cần thêm viện binh nhằm gia tăng chiều sâu đội hình cho cuộc chiến Premier League.

Arsenal, Liverpool nhận quyết định cuối cùng về Ruben Neves - Bóng Đá

Neves lọt vào mắt xanh của Arsenal, Liverpool.

"Ruben Neves đang chơi rất tốt. Đó là lý do vì sao cậu ấy rất quan trọng với Wolves mùa giải năm ngoái. Neves đã có khởi đầu tốt trong màu áo Wolves. Cậu ấy có màn trình diễn tuyệt vời kể từ ngày đầu tiên đặt chân đến đây. Bây giờ là lúc Neves cần tiếp tục duy trì điều đó" HLV Bruno Lage cho hay.

"Có đến 99% cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi thêm một năm nữa. Tôi có thể bảo 100% nhưng bạn sẽ không biết điều gì xảy ra trên thị trường chuyển nhượng. Neves hạnh phúc ở đây. Cậu ấy là đội trưởng của chúng tôi. Bạn có thể thấy Neves tập trung cho từng trận đấu như thế nào" Bruno Lage chia sẻ.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 06:07 29/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục