Arsenal, Liverpool hay M.U? Tielemans chọn xong bến đỗ mới

09:07 Chủ nhật 27/11/2022

TinTheThao.com.vnYouri Tielemans được cho là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng của cả Arsenal lẫn Liverpool.

 

Tờ Mirror gần đây đưa tin rằng Arsenal đang ở vị thế cực tốt trước Man Utd để ký hợp đồng với Youri Tielemans của Leicester City, nhưng không phải trong tháng Giêng tới, mà là mùa hè 2023.

Arsenal đã được liên kết chặt chẽ với Tielemans suốt thời gian qua. Khi tiền vệ người Bỉ đang ở trong năm cuối cùng của hợp đồng với Bầy cáo, Man United hay Liverpool cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi này.

Youri Tielemans has 'heart set on' one transfer amid Arsenal and Liverpool talk - Bóng Đá

 Tielemans là chữ ký đáng được mong đợi trong thời gian tới.

Mikel Arteta đang tìm cách cải thiện hàng tiền vệ của mình và Tielemans đã trở thành mục tiêu hàng đầu của vị HLV người Tây Ban Nha. Arsenal đang nhận được những tín hiệu khả quan. 

Mới nhất, nhà báo Ben Jacobs của CBS tiết lộ: "Newcastle không phải là những ứng cử viên hàng đầu cho Mykhaylo Mudryk. Cầu thủ này dành tình cảm cho Arsenal, giống như Tielemans dành tình cảm cho Arsenal.

Nhưng, với cả Tielemans và Mudryk, Arsenal đơn giản là chưa đưa ra mức giá nào vào thời điểm này.”

Như vậy, ngoài Mudryk, cả Tielemans cũng muốn gia nhập Arsenal trong tương lai gần.

Bất chấp sự khởi đầu không tốt của Leicester City trong mùa giải, Tielemans vẫn có được phong độ tốt. Tuyển thủ Bỉ được Transfermarkt định giá 40 triệu bảng, vì vậy, anh sẽ là một 'món hời' cho bất cứ đội bóng nào nếu rời King Power theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 08:09 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục