Arsenal liên tục theo dõi 'Haaland mới'

16:41 Thứ sáu 29/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, Arsenal đang lên kế hoạch ký hợp đồng với ngôi sao RB Leipzig, Benjamin Sesko vào mùa hè này.

Sau khi gây ấn tượng trong màu áo RB Salzburg mùa trước, cầu thủ 20 tuổi này đã gia nhập RB Leipzig. Benjamin Sesko gặp khởi đầu khó khăn ở Đức, nhưng giờ đây, anh đã là trụ cột của CLB. Tuyển thủ Slovenia ghi 7 bàn và ghi 2 pha kiến tạo trong 11 trận ra sân ở Bundesliga.

Arsenal interested in signing Leipzig star Benjamin Sesko - Bóng Đá

 Arsenal liên tục theo dõi Sesko.

Theo báo cáo của Mirror, Arsenal đang ưu tiên củng cố sức mạnh hàng công vào mùa hè này và đã nhắm đến những Ivan Toney, Victor Osimhen, Lois Openda hay Viktor Gyokeres. Và mới nhất, Sesko cũng lọt vào tầm ngắm Pháo thủ.

The Mirror cho biết Arsenal đã theo dõi cầu thủ người Slovenia liên tục trong thời gian gần đây. Sesko có điều khoản giải phóng 43 triệu bảng trong hợp đồng hiện tại, nên sẽ là lựa chọn rẻ hơn đáng kể cho Arsenal so với Osimhen, Toney hay Gyokeres.

Sesko là một trung phong toàn diện. Anh được ví như Haaland mới, khi sở hữu thể hình lý tưởng, nhanh nhẹn, kỹ thuật tốt, có thể rê bóng qua hậu vệ đối phương trong khu vực chật hẹp, có khả năng dứt điểm và cũng hoạt động chăm chỉ khi không bóng. Ngôi sao của Leipzig có tiềm năng trở thành một tiền đạo đẳng cấp trong tương lai.

Minh Tuấn | 16:11 29/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục