Arsenal hành động thần tốc, xác định phương án chia lửa cho Tierney

08:29 Thứ bảy 23/01/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang rất tích cực trong việc tìm kiếm thêm kép phụ cho hậu vệ người Scotland.

Với việc Sead Kolasinac gần như đã đạt thỏa thuận chuyển đến đầu quân cho Schalke 04 ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, Arsenal chỉ còn một sự lựa chọn chất lượng ở vị trí hậu vệ trái mang tên Kieran Tierney.

Dù cầu thủ người Scotland đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng kể từ đầu mùa, tuy nhiên trong bối cảnh Pháo thủ còn đặt tham vọng giành danh hiệu ở nhiều đấu trường (Europa League, FA Cup), họ buộc phải chiêu mộ thêm ít nhất một phương án dự phòng để san sẻ bớt gánh nặng cho Tierney.

Sau phát biểu mới nhất của HLV Mikel Arteta về việc tuyển dụng thêm nhân sự, theo nguồn tin từ Goal, Pháo thủ đã nhanh chóng xác định mục tiêu ưng ý, đó là hậu vệ Ryan Bertrand bên phía Southampton.

Arsenal 'interested in signing Ryan Bertrand' - Bóng Đá

 Mục tiêu mới của Arsenal.

Được biết suốt những năm vừa qua, ngôi sao 31 tuổi đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong kế hoạch phát triển bên phía The Saints. Tuy nhiên, cả hai bên đang gặp khúc mắc rất lớn ở quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng, do ban lãnh đạo Southampton không muốn phá vỡ cấu trúc lương để níu chân cựu cầu thủ Chelsea.

Trước tình hình hiện tại, đội chủ sân St Mary muốn nhanh chóng bán Bertrand để tránh cảnh mất trắng anh vào cuối mùa giải, và điều này đã mở ra cơ hội lớn để Arsenal tăng cường phương án dự phòng cho vị trí hậu vệ trái. 

Arteta: Rất vui khi được làm việc cùng với Tierney

 
Trường Sơn | 07:31 23/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục