Arsenal gấp rút mua bản nâng cấp của Jesus

21:17 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnMột báo cáo từ Calciomercato cho biết Arsenal đang lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền đạo Bologna, Joshua Zirkzee.

Tiền đạo 22 tuổi của Bologna đã được cho là sẽ rời nước Ý và Arsenal rất muốn có được sự phục vụ của anh ấy. Theo tin từ Calciomercato, Pháo thủ sẵn sàng cung cấp cho Joshua Zirkzee một hợp đồng trị giá khoảng 6 triệu euro (khoảng 115 nghìn euro/tuần) để thuyết phục anh ấy chuyển đến Bắc London.

Arsenal are keen on improving their attacking options with the signing of Joshua Zirkzee. - Bóng Đá

 Joshua Zirkzee được nhiều CLB săn đón.

Nhiều CLB khác ở Serie A cũng quan tâm đến Zirkzee, nhưng họ khó có thể sánh ngang với Arsenal về mặt tài chính. Chuyển đến Anh có thể là một lựa chọn hấp dẫn đối với tiền đạo người Hà Lan.

Chân sút 22 tuổi đã có 11 bàn thắng và 6 kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này và chắc chắn sẽ cải thiện hàng công Pháo thủ. Zirkzee có thể cần một thời gian để thích nghi với bóng đá Anh, nhưng anh có đủ các tố chất về thể chất và chiến thuật để phát triển mạnh trong màu áo Arsenal.

Gabriel Jesus mới chỉ ghi được 4 bàn thắng ở giải VĐQG mùa này và Mikel Arteta cần một lựa chọn tốt hơn để có thể giành được những danh hiệu lớn. Tờ Calciomercato đánh giá rằng Zirkzee có lối chơi tương tự Jesus, nhưng là bản nâng cấp cho chân sút người Brazil ở nhiều mặt.

Minh Tuấn | 20:19 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục