Arsenal gặp khó trong thương vụ với cầu thủ trẻ của Lorient

21:42 Thứ bảy 13/07/2019

TinTheThao.com.vnCác pháo thủ đang gặp khó trong việc đưa về cầu thủ trẻ Alexis Claude-Maurice của CLB Lorient.

Cầu thủ trẻ Alexis Claude-Maurice đang chơi bóng tại Ligue 1 trong màu áo CLB Lorient. Cầu thủ sinh năm 1998 có thể chơi được khá nhiều vị trí trên hàng công như tiền đạo, tiền vệ cánh trái hay chơi ở vị trí số 10.

Mùa giải vừa qua, Alexis Claude-Maurice đã ra sân tổng cộng 35 trận tại giải VĐQG Pháp, có được 14 bàn thắng và 4 đường chuyền thành bàn. Phong độ ấn tượng của cái tên trẻ người Pháp đã giúp anh nhanh chóng lọt vào mắt xanh của đội ngũ tuyển trạch Arsenal.

Arsenal Facing Double Premier League Threat For Alexis Claude-Maurice - Bóng Đá

Cầu thủ trẻ người Pháp đang được khá nhiều đội bóng quan tâm.

Đội bóng chủ sân Emirates từng rất muốn chiêu mộ cả hai cái tên Matteo Guendouzi và Alexis Claude-Maurice trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, pháo thủ cuối cùng chỉ có thể thành công với thương vụ Matteo Guendouzi. 

Dù vậy, những nhà đương kim á quân UEFA Europa League vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu cầu thủ trẻ của Lorient. The Gunners đang có những liên hệ với đội bóng nước Pháp để thương thảo về mức giá.

Theo Transfermarkt, trang định giá cầu thủ uy tín bậc nhất hiện nay, mức giá của Alexis Claude-Maurice đang rơi vào khoảng 7.5 triệu Euro. Con số này hoàn toàn phù hợp với khoản ngân sách 40 triệu bảng mà những ông chủ đội bóng cung cấp cho HLV Unai Emery.

Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất từ tờ WalesOnline, đội bóng phía bắc London đang gặp khó khăn khi xuất hiện thêm 2 đội bóng của Premier League cũng có tham vọng sở hữu chữ ký của cầu thủ trẻ người Pháp. Tờ WalesOnline cũng chỉ rõ 2 đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua với Arsenal trong thương vụ này là tân binh Norwich City và Brighton and Hove Albion. Ngoài ra, CLB Nice của Ligue 1 cũng là một trong những đội bóng được cho là sẵn sàng móc hầu bao để có được Alexis Claude-Maurice.

Arsenal Facing Double Premier League Threat For Alexis Claude-Maurice - Bóng Đá

Tân binh của Premier League mùa giải tới, CLB Norwich City hiện đang quan tâm sát sao tới Alexis Claude-Maurice.

Sau khi tiền đạo Danny Welbeck xác nhận sẽ chia tay đội bóng chủ sân Emirates sau khi mùa giải 2018/19 khép lại, hàng công của đội bóng phía bắc London đang gặp đôi chút khủng hoảng. Dù sở hữu bộ đôi sát thủ thuộc dạng xuất sắc nhất châu Âu hiện nay là Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang nhưng việc phải tham dự nhiều đấu trường trong mùa giải tới khiến HLV Unai Emery đang gấp rút tìm kiếm phương án dự bị cho bộ đôi tiền đạo chủ lực. Với sự đa năng và đặc biệt là còn rất trẻ, Alexis Claude-Maurice hoàn toàn có thể trở thành phương án dự bị chất lượng cho hàng công của những nhà đương kim á quân UEFA Europa League.

Quốc Anh | 20:54 13/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục