Arsenal duyệt chi 95 triệu bảng cho sao Real Madrid

16:28 Chủ nhật 07/04/2024 | 2

TinTheThao.com.vnMột báo cáo từ Defensa Central cho biết Arsenal đang quan tâm đến tiền vệ Eduardo Camavinga của Real Madrid.

Tờ Defensa Central hé lộ Arsenal đã theo dõi Eduardo Camavinga trong một thời gian dài và Pháo thủ tin rằng tiền vệ 21 tuổi người Pháp có thể mang đến thành công cho họ ở Premier League. Báo cáo nói thêm rằng Arsenal sẵn sàng trả 110 triệu euro (95 triệu bảng) cho ngôi sao của Real.

Arsenal are interested in signing the Real Madrid midfielder Eduardo Camavinga. - Bóng Đá

 Camavinga được Arsenal theo đuổi.

Camavinga là một tiền vệ đầy tiềm năng, nhưng anh không được đá chính thường xuyên cho Real Madrid vì chất lượng cùng chiều sâu đội hình tại Bernabeu. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp cần được ra sân thường xuyên ở giai đoạn này của sự nghiệp và Arsenal sẽ sẵn sàng cung cấp cho anh nền tảng đó.

Vào lúc này, Mikel Arteta hiểu rằng ông cần sớm mang về một sự thay thế lâu dài, chất lượng cho Thomas Partey. Camavinga có thể là phương án lý tưởng, hứa hẹn hình thành mối quan hệ đối tác đáng gờm với Declan Rice ở trung tâm hàng tiền vệ.

Cầu thủ 21 tuổi này sẽ cung cấp thể lực sung mãn, khả năng kiểm soát bóng, sự điềm tĩnh và khả năng phòng ngự từ xa tuyệt vời cho hàng tiền vệ Arsenal. Camavinga đã chơi ở đẳng cấp cao ở Madrid. Anh có đủ tố chất để phát triển thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới khi được trui rèn.

Minh Tuấn | 15:30 07/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục