Arsenal đón tin quan trọng từ trận 'đại chiến' với Benfica ở UEL

19:29 Thứ ba 02/02/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đã gặp không ít rắc rối do những quy định nghiêm ngặt từ chính phủ.

Sau tất cả, Arsenal cũng lấy lại phong độ của mình bằng liên tiếp những kết quả ấn tượng tại Premier League. Sau trận hòa 0-0 trước Manchester United, The Gunner đang nắm trong tay 31 điểm, đồng thời chỉ còn kém vị trí tham dự cúp châu Âu năm sau vỏn vẹn 4 điểm.

Thậm chí, ở màn đối đầu với Wolves vào rạng sáng 3/2, CLB Bắc London có thể chào đón sự trở lại của Pierre-Emerick Aubameyang. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, Pháo thủ lại đón nhận thông tin không mấy vui vẻ từ lịch thi đấu tại Europa League.

Sau khi vượt qua vòng bảng đầy thuyết phục với ngôi vị nhất bảng B, đoàn quân của HLV Mikel Arteta sẽ giáp mặt với cái tên không mấy dễ chịu là Benfica ở vòng 16 đội. Dù vậy, cuộc đối đầu này sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ do những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Arsenal & Benfica’s Europa League could be played as a one-off tie on neutral territory under new rules issues by tournament organisers UEFA - Bóng Đá

 Pháo thủ có thể thay đổi lịch trình di chuyển của mình ở Europa League. 

Nguồn tin từ cây viết Mark Mann-Bryans của trang PA Sport cho biết, màn thư hùng giữa The Gunner và đại diện của Primeira Liga có thể phải diễn ra trên sân trung lập. Bởi lẽ, những người từ Bồ Đào Nha khi trở về Anh sẽ phải tiến hành cách ly 10 ngày theo quy định của chính phủ.

Ngoài ra, Benfica sẽ không thể nhập cảnh để đá trận lượt về trên sân Emirates vào ngày 26/2 tới đây. Trong khi đó, trận lượt đi giữa hai đội sẽ diễn ra từ ngày 19/2.

Arteta nói về ngày Deadline Day: 

 
Giang Nam | 18:31 02/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục