Arsenal đón cú sốc từ Real Madrid

19:00 Thứ ba 11/04/2023 | 2

TinTheThao.com.vnMột mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal dự kiến sẽ tiếp tục gắn bó với CLB chủ quản, theo thông tin được đăng tải trên Caughtoffside.

 

Mùa Hè tới, dự kiến Arsenal sẽ tiếp tục nâng cấp đội hình bằng những tân binh chất lượng, trong bối cảnh HLV Mikel Arteta muốn chuẩn bị sẵn sàng cho sự trở lại của Pháo thủ ở đấu trường Champions League. Dù vậy, có vẻ như mục tiêu hàng đầu mà Arsenal nhắm đến từ lâu sẽ không có khả năng cập bến Emirates.

 - Bóng Đá

 Asensio sẽ không cập bến Emirates.

Cụ thể, một báo cáo được đăng tải trên Caughtoffside cho thấy, Marco Asensio và Real Madrid đã tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán về việc gia hạn hợp đồng. Theo đó, đôi bên gần như đã đạt được mọi điều khoản trong thỏa thuận mới, và vấn đề duy nhất vẫn cần được thảo luận thêm là thời hạn của bản hợp đồng này.

Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha từng đưa tin Arsenal đã sớm tổ chức các cuộc đàm phán với người đại diện của Asensio, với mục tiêu đưa tiền vệ này đến Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè - thời điểm hợp đồng giữa Asensio và Real Madrid chính thức đáo hạn. Tuy nhiên, có lẽ viễn cảnh Pháo thủ có cho mình một tân binh '0 đồng' nhưng lại vô cùng chất lượng sẽ không thể trở thành hiện thực.

Huỳnh Phong | 18:02 11/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục