Arsenal đối đầu Tottenham vì sát thủ Nam Mỹ

17:58 Chủ nhật 25/07/2021

TinTheThao.com.vnHai ông lớn thành London đều có chung mục tiêu cần chiêu mộ ở thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Arsenal trải qua mùa giải 2020/21 đáng thất vọng khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League, đồng thời bị loại ở bán kết Europa League. Hiện họ đang nỗ lực nâng cấp đội hình để phục vụ cho tham vọng chinh phục ở mùa giải tới. Mục tiêu của Pháo thủ chí ít là phải trở lại top 4.

Alexandre Lacazette dù là đầu tàu trên hàng công Arsenal mùa trước, nhưng anh đang đứng trước khả năng ra đi vào Hè này. Hợp đồng của tiền đạo người Pháp sẽ đáo hạn vào năm sau và đội chủ sân Emirates dường như không có ý định gia hạn. Pháo thủ muốn bán Lacazette để tìm kiếm 1 khoản tiền, đồng thời đang lên kế hoạch thay thế.

Arsenal and Tottenham among transfer suitors for Serie A attacker - Bóng Đá

 Joaquin Correa là mục tiêu của Arsenal.

Joaquin Correa chính là cái tên đã rơi vào tầm ngắm của Arsenal. Mùa giải trước tiền đạo người Argentina đóng góp 8 bàn và 4 kiến tạo tại Serie A. Correa có phong cách đậm chất Nam Mỹ khi sở hữu khả năng giữ bóng và xoay sở khéo léo, đồng thời anh biết cách khai thác khoảng trống của hàng phòng ngự đối phương.

Hợp đồng của ngôi sao 26 tuổi có thời hạn đến năm 2024. Ngoài Arsenal, Tottenham cũng muốn có sự phục vụ của Correa. Không dễ để thuyết phục Lazio nhả người khi Correa đang là mắt xích quan trọng của đội bóng này. Tiền đạo người Argentina hiện được định giá 30 triệu euro (theo Transfermarkt).

Những bàn thắng đẹp nhất của Bukayo Saka ở đội trẻ Arsenal

 
Endo | 17:00 25/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục