Arsenal đi trước một bước trong thương vụ Diomande

21:09 Thứ hai 25/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Record, Arsenal đã xác định Ousmane Diomande của Sporting là mục tiêu hàng đầu trong nỗ lực củng cố sức mạnh hàng thủ.

Arsenal đã chấp nhận vung tiền vào mùa hè năm ngoái, trong nỗ lực nâng cao chất lượng đội hình theo ý Mikel Arteta. David Raya, Jurrien Timber, Kai Havertz và Declan Rice đã được đưa về Emirates để giúp Pháo thủ mạnh mẽ hơn trong cuộc đua danh hiệu.

Ngay từ lúc này, Arteta cùng các cộng sự cũng đang lên kế hoạch chi tiêu bận rộn vào cuối mùa giải. Họ cần một tiền đạo chất lượng hàng đầu, và cũng ưu tiên việc củng cố sức mạnh ở hàng thủ.

Ousmane Diomande - Arsenal 'ready £51m bid' after making contact with Chelsea transfer target - Bóng Đá

  Diomande từng đối đầu với Arsenal.

Theo Record, Arsenal đã nhắm mua Diomande và đã theo dõi sự tiến bộ của ngôi sao Sporting một thời gian dài. Trung vệ Bờ Biển Ngà là một trong những tài năng hàng đầu ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Theo đó, anh không thiếu những CLB mến mộ.

Chelsea, Bayern Munich và Newcastle đều đã được liên kết với cầu thủ 20 tuổi, nhưng Arsenal đã đi trước một bước, bằng cách liên hệ với đại diện của Diomande để giải thích về kế hoạch chuyển nhượng mùa hè của họ.

Diomande có điều khoản giải phóng trị giá 68 triệu bảng trong hợp đồng hiện tại với đội chủ sân Jose Alvalade. Tuy nhiên, số tiền vào khoảng 51 triệu bảng là đủ để họ 'gật đầu'.

Minh Tuấn | 20:11 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục