Arsenal đề nghị Lacazette, rõ động thái của Roma với Abraham

06:59 Thứ bảy 14/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng nước Ý đã đưa ra quyết định rõ ràng trong việc theo đuổi tiền đạo của Chelsea.

Tương lai của tiền đạo trẻ Tammy Abraham cũng trở thành chủ đề nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Sau khi Chelsea chiêu mộ thành công Romelu Lukaku, ngôi sao người Anh gần như chắc chắn phải rời Stamford Bridge để nhường lại chiếc áo số 9 yêu thích cho bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ.

Hiện tại, Abraham đang là mục tiêu của cả Arsenal lẫn AS Roma. Hai đội bóng kể trên đều đặt quyết tâm lớn trong thương vụ này, tuy nhiên lợi thế đang có phần nghiêng về đại diện nước Ý khi Chelsea từ chối để ngôi sao học viện gia nhập đối thủ cùng thành phố.

Fabrizio Romano updated on Tammy Abraham  - Bóng Đá

 Abraham đã bị loại khỏi kế hoạch của Chelsea.

Những ngày vừa qua, một số nguồn tin cho rằng Pháo thủ đang tiếp cận AS Roma để đưa ra lời đề nghị bán Alexandre Lacazette với mức giá chỉ 15 triệu bảng, với điều kiện họ phải từ bỏ thương vụ Abraham.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, đội bóng thủ đô nước Ý vẫn xem tiền đạo Chelsea như phương án hàng đầu để thay thế Edin Dzeko, người vừa đạt thỏa thuận gia nhập Inter Milan. Hiện tại, giám đốc thể thao Pinto đã có mặt tại London và ra sức thuyết phục Abraham chuyển đến Olimpico thi đấu.

Ngoài ra HLV Jose Mourinho cũng tham gia thúc đẩy thương vụ này bằng cách gọi điện cho cầu thủ sinh năm 1997 để đề nghị anh gia nhập CLB.

Mùa giải đột phá của Abraham trong màu áo Chelsea: 

 
Trường Sơn | 06:01 14/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục