Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với siêu sao Bayern

04:05 Thứ năm 11/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo tờ Fichajes, Arsenal đã đạt thỏa thuận cá nhân với một siêu sao của Bayern Munich, trong bối cảnh trận tứ kết Champions League giữa cặp đôi này đang ở thế cân bằng.

Đội đầu bảng Premier League vừa có trận hòa 2-2 với Bayern Munich trên sân nhà Emirates. Mọi thứ hứa hẹn sẽ rất khó lường trong trận lượt về tại Allianz Arena.

Sau một mùa bóng bất ổn, Bayern hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi, với rất nhiều ngôi sao có thể ra đi vào mùa hè, nổi bật là Joshua Kimmich. Và tờ Fichajes đã đưa ra một thông tin giật gân rằng Kimmich sắp chuyển đến Emirates sau khi đã đạt thỏa thuận cá nhân với Arsenal.

Arsenal agree deal for Bayern Munich star: report Kimmich - Bóng Đá

  Kimmich là tiền vệ ở đẳng cấp thế giới.

Theo báo cáo, Die Roten sẵn sàng để tuyển thủ Đức ra đi với giá chỉ 60 triệu euro. Trong khi đó, Pháo thủ nhắm đến anh như một sự thay thế lâu dài cho Jorginho và Thomas Partey ở trung tâm hàng tiền vệ. Không chỉ vậy, Kimmich cũng có thể hoạt động như một hậu vệ phải - vị trí mà anh ấy đã thể hiện tốt trong trận đấu với Gabriel Martinelli đêm qua.

Theo Football Transfer, Arsenal đã tiếp cận Bayern Munich và hỏi về việc chiêu mộ Kimmich nhưng được thông báo rằng tương lai cầu thủ 29 tuổi này sẽ không được thảo luận cho đến mùa hè.

Minh Tuấn | 03:07 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục