"Arsenal đã giành được danh hiệu"

05:51 Chủ nhật 30/04/2023 | 5

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Germany, Shkodran Mustafi bàn luận xoay quanh những tiến bộ của Arsenal dưới thời Mikel Arteta.

 

Arsenal đã chững lại trong cuộc đua vô địch Premier League với Man City. Pháo thủ trải qua bốn trận đấu liên tiếp không thắng, bao gồm thất bại 1-4 trước nửa xanh thành Manchester. Thành tích kém cỏi đó khiến đoàn quân Mikel Arteta đối mặt nguy cơ bị Man City đánh bật khỏi vị trí số 1 trên BXH.

Không đồng quan điểm với số đông, Shkodran Mustafi cho rằng việc Arsenal giành vé tham dự Champions League mùa giải năm sau là minh chứng cho sự tiến bộ. Theo Mustafi, điều đó có giá trị tương đương với việc Arsenal đoạt danh hiệu.

Arsenal will need ‘absolute perfection’ against Manchester City — Mikel Arteta - Bóng Đá

Arsenal có thành tích không tốt thời gian gần đây. 

Chia sẻ với Sky Germany, Mustafi bày tỏ quan điểm: "Arsenal không góp mặt ở sân chơi Champions League kể từ khi Arsene Wenger rời CLB. Theo góc nhìn cá nhân, những tiến bộ của Pháo thủ đạt được dưới thời Arteta quan trọng và ý nghĩa hơn chức vô địch Premier League 2016 của Leicester City".

"Leicester vô địch một lần và không thể lặp lại thành tích đó. Tôi nghĩ Arsenal đã giành được danh hiệu. Họ sẽ trở lại Champions League vào năm sau. Đó là nơi họ thuộc về".

Arsenal sẽ có hai bài test khó nhằn phía trước khi chạm trán Chelsea và Newcastle United. Pháo thủ cần một chiến thắng để sốc lại tinh thần.

Anh Nguyễn | 05:21 30/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục