Arsenal cử tuyển trạch viên theo sát thần đồng Brazil

10:00 Thứ tư 29/11/2023

TinTheThao.com.vnDailycannon tiết lộ đề nghị mà Chelsea đưa đến Gabriel Moscardo đã bị từ chối, trong khi Arsenal vẫn đang trong cuộc đua.

Đầu tuần này, các báo cáo từ Brazil cho biết Chelsea đã đồng ý ký hợp đồng với tài năng trẻ Gabriel Moscardo từ Corinthians, nhưng một báo cáo gần đây đã nói điều ngược lại.

Arsenal still in for Brazil 18yo after Chelsea agreement denied - Bóng Đá

 Moscardo mới 18 tuổi nhưng đã được chơi bóng ở đội một Corinthians.

Nhà báo Ryan Taylor của Mirror đưa tin rằng chưa có thỏa thuận nào được thống nhất giữa Chelsea và Corinthians và cuộc đua vẫn còn bỏ ngỏ.

Taylor nói thêm rằng Chelsea đã đưa đề nghị cho Moscardo vào tháng 8 và anh là cầu thủ mà họ thích. Nhưng Arsenal là một câu lạc bộ khác cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ 18 tuổi này trong những tháng gần đây. 

Trong khi đó, nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ những ông lớn như Paris Saint-Germain cũng đã nhảy vào thương vụ. Romano xác nhận Chelsea chưa đạt được thỏa thuận và có vẻ sẽ không có gì xảy ra ở giai đoạn này. 

Chỉ mới 18 tuổi, Moscardo đã có 23 lần ra sân cho đội một Corinthians mùa này trong vai trò một tiền vệ phòng ngự. Đối với Pháo thủ, họ rất cần một tiền vệ để chia lửa với Declan Rice, nhất là trong bối cảnh tương lai của Thomas Partey và Jorginho không rõ ràng. 

Ngọa Long | 09:02 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục