Arsenal có thể săn đón 'đá tảng' chất lượng ở mùa hè 2024

08:08 Thứ bảy 25/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Record, Sporting CP để ngỏ khả năng đẩy đi trung vệ người Bờ Biển Ngà vào mùa hè năm sau.

Ousmane Diomande là một trong những cầu thủ tuổi teen được săn đón trên TTCN. Arsenal từng có kế hoạch ký hợp đồng với trung vệ 19 tuổi vào tháng Một năm 2023. Tuy nhiên, Arsenal đã thất bại trước Sporting CP ở thương vụ Diomande.

Đội bóng Bồ Đào Nha chiêu mộ Diomande từ FC Midtjylland. Mùa hè qua, Arsenal tiếp tục nỗ lực chiêu mộ sao mai người Bờ Biển Ngà nhưng bất thành. Sporting CP từ chối lời đề nghị 35 triệu euro từ Pháo thủ.

SPORTING LISBON NOT CLOSING THE DOOR ON OUSMANE DIOMANDE EXIT AMID ARSENAL INTEREST - Bóng Đá

Arsenal để mắt đến Diomande. 

Sporting CP chỉ chấp nhận nhả người nếu Arsenal chồng đủ lên bàn đàm phán con số 80 triệu euro (điều khoản giải phóng hợp đồng). Theo báo cáo từ Record, Sporting CP để ngỏ khả năng bán Diomande vào mùa hè 2024.

Những con số thống kê chứng minh cầu thủ người Bờ Biển Ngà là một trung vệ trẻ tiềm năng. Diomande có tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt 90%, có trung bình 1.7 pha tắc bóng; 5.7 lần thu hồi bóng thành công mỗi trận.

Diomande cũng đóng góp 3 bàn thắng ở giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này. Ở tuổi 19, Diomande được xem như thương vụ đầu tư cho tương lai với Arsenal. Sao mai sinh năm 2003 có thể chơi tốt ở vai trò trung vệ lệch phải. 

Anh Nguyễn | 07:09 25/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục