Arsenal có thể mất 4 cầu thủ khi đấu Man City

07:05 Thứ năm 21/03/2024 | 3

TinTheThao.com.vnTheo Metro, đội chủ sân Emirates khả năng cao không có được lực lượng tốt nhất khi đối đầu Man City.

Pháo thủ lúc này dẫn đầu cuộc chiến danh hiệu Premier League với 64 điểm. Họ có cùng số điểm với Liverpool nhưng dẫn đầu giải đấu nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Trong khi đó, Man City kém Arsenal một điểm. Mikel Arteta chỉ cần đội bóng đạt được kết quả không thua với các đối thủ cạnh tranh là có thể yên tâm nghĩ tới ngôi vương.

Ballon d'Or winner sends Arsenal exciting double prediction with Champions League verdict - Bóng Đá

 Arsenal sắp đối đầu Man City.

Tuy nhiên, các chấn thương có thể là trở ngại của đội chủ sân Emirates. Theo Metro, có tới 4 cầu thủ có thể bỏ lỡ trận đấu với Man City. Đây là màn thư hùng có thể quyết định chức vô địch.

Gabriel Magalhaes đóng vai trò quan trọng trong thành công của Arsenal mùa này. Nhưng anh bất ngờ dính chấn thương và rút khỏi tuyển Brazil ở đợt tập trung tháng 3.

Trên hàng công, Arsenal cũng không có sự phục vụ của Gabriel Martinelli. Hiện Thomas Partey chấn thương dài hạn và chưa trở lại. Tương tự, Jurrien Timber cũng mất thêm thời gian để có thể hồi phục hoàn toàn.

Pháo thủ phải tránh lặp lại tình trạng ở mùa giải trước, khi chấn thương của William Saliba khiến họ mất vị trí dẫn đầu trong cuộc đua danh hiệu.

Tiểu Lam | 06:07 21/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục