Arsenal có phương án 2 cho thương vụ Ivan Toney

10:03 Chủ nhật 17/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Daily Star, Arsenal đã xác định phương án 2 nếu thương vụ Ivan Toney không thành công.

Toney hiện phải nghỉ thi đấu vì án phạt kéo dài 8 tháng khi vi phạm các quy định cá cược của FA. Tuyển thủ Anh đang tập luyện và sẽ trở lại vào tháng Giêng. Ngay từ lúc này, anh đã được nhiều CLB săn đón, nổi lên là Arsenal.

Arsenal có phương án 2 cho thương vụ Ivan Toney - Bóng Đá

 Arteta muốn có thêm tiền đạo.

Brentford muốn giữ Toney ở lại. Chính HLV Thomas Frank cũng đã nói về mong muốn được giữ anh ấy ở lại ít nhất là đến mùa Hè. Trong khi đó, bản thân cầu thủ 27 lại muốn có bước tiến mới trong sự nghiệp.

Arsenal nhận thấy sự cạnh tranh gay gắt từ các đội bóng như Chelsea, Tottenham và đã xác định Dominic Solanke của Bournemouth là phương án 2 nếu không thể có được Toney.

Solanke trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Chelsea, nhưng không có nhiều cơ hội ở Stamford Bridge và gia nhập Liverpool sau thời gian cho mượn ở Vitesse ở Hà Lan. Dù không thành công ở Anfield nhưng Solanke đã gây ấn tượng khi đến Bournemouth. Anh ghi 30 bàn sau 48 lần ra sân giúp The Cherries giành quyền thăng hạng Premier League 2021/22. Mùa này, chân sút 26 tuổi người Anh đã ghi 9 bàn sau 19 lần ra sân.

Minh Tuấn | 09:05 17/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục