Arsenal có nguy cơ mất trắng Walcott

10:56 Chủ nhật 02/09/2012

Mặc dù rất muốn giữ chân Theo Walcott nhưng Arsenal đang đứng trước nguy cơ mất trắng cầu thủ này do bế tắc về bản hợp đồng.

Không còn nhiều thời gian để HLV Wenger cân nhắc nữa?

Suốt gần một năm qua, những nỗ lực đàm phán giữa Arsenal và Walcott vẫn chưa có bước đột phá nào. Nói đúng hơn, mọi thứ đang đứng bên bờ vực khi mà đại diện của tuyển thủ Anh đã phán ngán trước thái độ kỳ kèo và thiếu dứt khoát từ phía Arsenal.

Tưởng như trong kỳ chuyển nhượng Hè 2012, Theo Walcott đã theo bước đồng đội van Persie rời Emirates, nhưng rốt cuộc cầu thủ này vẫn ở lại vì muốn tiếp tục được thi đấu cho Arsenal.

Tuy nhiên, thái độ cầu thị của Walcott vẫn chưa đổi lại điều gì khi mà BLĐ đội bóng này vẫn nhất quyết không chấp nhận đòi hỏi tăng lương, từ 60.000 bảng lên 100.000 bảng/tuần, mà chỉ chấp nhận tăng lên 75.000 bảng/tuần.

Hiện hợp đồng của Walcott chỉ còn gần 1 năm. Điều này có nghĩa, theo luật Bosman, vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2013), tiền vệ 23 tuổi này hoàn toàn có quyền tự tìm bến đỗ mới nếu chưa đạt được thỏa gia hạn.

Được biết, hiện rất nhiều đội bóng lớn đang lăm le sở hữu Walcott. Dù kỳ chuyển nhượng Hè 2012 đã khép lại, nhưng theo tiết lộ đại diện của PSG, Juventus, Inter và Man City đều sẵn sàng nhảy vào cuộc trước bất cứ diễn biến bất lợi nào của Arsenal.

Chỉ còn 3 tháng nữa để Arsenal quyết định. Hoặc họ sẽ tiếp tục giữ chân được Walcott, hoặc sẽ mất trắng cầu thủ này theo luật Bosman.

Hoài Đức | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục