Arsenal có nên cho mượn Gabriel Jesus ở mùa giải mới?

12:15 Thứ bảy 13/04/2024

TinTheThao.com.vnTrang Give Me Sport đưa ra nhận định về việc Arsenal có thể cho mượn Gabriel Jesus ở mùa giải 2024/25.

Gabriel Jesus là một ngôi sao dưới thời Mikel Arteta trong thời gian đầu đảm nhận vai trò HLV trưởng của Arsenal, nhưng phong độ hiện tại của chân sút người Brazil đã sa sút khá nhiều bởi những chấn thương mà anh gặp phải.

Jesus chuyển tới Emirates từ nhà đương kim vô địch Manchester City, mở ra Amột kỷ nguyên mới của Arsenal. Ngay lập tức, các cổ động viên Pháo thủ đã yêu mến và đánh giá rất cao tài năng cũng như những đóng góp mà anh mang lại cho đội bóng. Vậy tại sao Jesus lại có thể được cho mượn trong mùa giải tới?

Theo thông tin gần đây trên các phương tiện truyền thông nước Ý (thông qua FourFourTwo), Arsenal có thể cho mượn Jesus và tin tức này đã thu hút sự chú ý của một ông lớn tại Serie A là Juventus.

Đối với Bà đầm già thành Turin thì việc bổ sung Jesus trong đội hình là một điều tích cực cho mùa giải mới, khi họ gần như sẽ tiếp tục bỏ lỡ danh hiệu Scudetto năm nay.

 Arsenal có nên cho mượn Gabriel Jesus ở mùa giải mới - Bóng Đá

Jesus vẫn là bản hợp đồng chất lượng dành cho Juventus.

Trong khi đó, với tham vọng giành được danh hiệu Premier League đầu tiên sau 20 năm ở mùa giải này và tiếp tục tiến bộ trong mùa giải tới thì Pháo thủ chắc chắn sẽ cần một tiền đạo ưu tú để có cơ hội nâng cao khả năng vô địch. Vì vậy, mặc dù có thể họ không muốn loại bỏ Jesus, nhưng việc được cho mượn trong mùa giải tới là điều hợp lý.

Tiền đạo 27 tuổi sẽ cần một khoảng thời gian phục hồi nếu anh quyết định phẫu thuật vào mùa hè này, điều này cũng sẽ khiến anh không thể tham gia chiến dịch Copa America của Brazil bắt đầu vào tháng 6 tới. Gần đây anh đã nói với TNT Sports Brazil về các vấn đề của mình:

“Một trong những khoảnh khắc đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi là được tham dự World Cup nhưng tôi đã bị chấn thương và hiện tại tôi vẫn gặp những vấn đề nhỏ với đầu gối của mình. Vì vậy, tôi nghĩ mình cũng phải chăm sóc bản thân nhiều hơn để sớm lấy lại phong độ vốn có."

"Rõ ràng là tôi luôn muốn có mặt cho đội tuyển quốc gia và tôi muốn được triệu tập nhưng có thể sẽ là một Copa America khác."

 Arsenal có nên cho mượn Gabriel Jesus ở mùa giải mới - Bóng Đá

Jesus gặp chấn thương trong thời gian khoác áo đội tuyển Brazil.

Kể từ sau World Cup tại Qatar, một số chấn thương khiến vị trí của Jesus trong đội hình của Arteta gặp nguy hiểm, khi cầu thủ 27 tuổi này chỉ được vài lần sử dụng ở bên cánh trái và tân binh Kai Havertz hiện được ưu tiên đá tiền đạo trung tâm hơn cầu thủ người Brazil.

Mọi người đều hiểu rằng mùa hè này là thời điểm mà Jesus phải đưa ra quyết định quan trọng, phẫu thuật đầu gối. Mặc dù, có thể phải rời xa thủ đô nước Anh một thời gian ngắn nhưng điều đó có thể giúp anh lấy lại hoàn toàn thể lực trước khi trở lại Arsenal và xem xét về bản hợp đồng kết thúc vào năm 2027.

(Bạn đọc: Bảo Tuấn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 11:17 13/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục