Arsenal chốt khả năng bán đứt Gabriel Magalhaes

06:28 Thứ năm 24/08/2023

TinTheThao.com.vnDaily Mail xác nhận Arsenal vẫn có thể kiếm tiền từ Gabriel Magalhaes trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa mặc dù Mikel Arteta đã bác bỏ những đồn đoán vào đầu tuần này.

 

Cầu thủ người Brazil, trụ cột mùa giải trước, bất ngờ bị loại khỏi đội hình xuất phát trong cả 2 trận gặp Nottingham Forest và Crystal Palace.

Đã có suy đoán rằng Gabriel đang thu hút sự quan tâm từ Ả Rập Saudi và có thể được phép ra đi sau khi không còn được trọng dụng ở Emirates.

Arteta khẳng định điều đó không xảy ra sau chiến thắng nhọc nhằn 1-0 tại Selhurst Park. Tuy nhiên, Daily Mail khẳng định tương lai của cầu thủ 25 tuổi này vẫn khá khó đoán.

 - Bóng Đá

 Gabriel hoàn toàn có thể bị bán.

Một số câu lạc bộ ở Ả Rập Saudi đang xem xét một thỏa thuận và họ vẫn muốn lôi kéo Gabriel đến Trung Đông. Real Madrid cũng đang cân nhắc một động thái khi họ tìm cách thay thế cho Eder Militao bị chấn thương ACL và sẽ bỏ lỡ phần lớn mùa giải.

Mặc dù Gabriel có thể ở lại phía bắc London nhưng vẫn tồn tại khả năng nhỏ Pháo thủ bán anh trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Bất kỳ thương vụ mua bán nào cũng sẽ phụ thuộc vào việc Arsenal tìm cách mang về một cầu thủ mà họ tin là một bản nâng cấp, đặc biệt sau khi Jurrien Timber chấn thương.

Trung vệ Marc Guehi của Crystal Palace là cầu thủ mà Arteta đang quan tâm.

Tiểu Lam | 05:30 24/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục