Arsenal chốt hai phương án với Ruben Neves và Douglas Luiz

08:20 Thứ ba 28/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Dailycannon, Arsenal quyết định không theo đuổi Ruben Neves và chuyển hướng sự chú ý sang thương vụ Douglas Luiz của Aston Villa.

Việc từ bỏ theo đuổi Ruben Neves đến từ việc cầu thủ này muốn ở lại đội bóng. Trong khi đó, Arsenal rất cần bổ sung thêm nhân sự ở tuyến giữa khi mà Thomas Partey đang chấn thương và tương lai của Jorginho là không rõ ràng. 

Arsenal decide not to sign player who doesn’t want to leave - Bóng Đá

 Luiz suýt rời Villa trong mùa hè vừa qua.

Trọng tâm của Arsenal giờ đây rõ ràng đã chuyển sang Douglas Luiz của Aston Villa. Phong độ hiện tại của Luiz, với những đóng góp đáng chú ý trong hai mùa giải gần đây cho Aston Villa, khiến anh trở thành một lựa chọn hợp lý cho Arsenal. 

Luiz là người mà Arsenal đã cố gắng đưa về trong mùa hè vừa qua. Họ đã liên hệ một vài lần, thậm chí đã gửi một đề nghị đến Aston Villa trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng. Tuy nhiên, vì thời gian gấp rút, Unai Emery đã không để tiền vệ này rời đi. 

Sau đó không lâu, Luiz đã ký hợp đồng mới với Villa, tuy nhiên, điều này không có nghĩa họ sẽ giữ chân được anh trong dài hạn. Cầu thủ này được Transfermarkt định giá khoảng 55 triệu euro. Đó có lẽ là mức giá mà Arsenal sẽ trả được, nếu nhận được cái gật đầu từ Villa.

Ngọa Long | 07:50 28/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục