Arsenal chốt 4 vị trí sẽ tăng cường

06:57 Thứ hai 10/05/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Telegraph, Arsenal sẽ chi tiêu mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 tới.

Tờ Telegraph đưa tin, Arsenal dự kiến sẽ săn đón hai hậu vệ cánh mới, một trung vệ và một tiền vệ trung tâm vào mùa Hè này, tùy thuộc vào số tiền thu về khi bán cầu thủ.

Arsenal expect signings for 4 positions - Bóng Đá

 Arteta cần được mua sắm mạnh tay.

Những cái tên như Alexandre Lacazette, Hector Bellerin, David Luiz, Eddie Nketiah, Mohamed Elneny, Calum Chambers và Bernd Leno đều được liệt kê vào danh sách bán.

Một hậu vệ trái là mục tiêu ưu tiên của Pháo thủ, bởi Kieran Tierney không thể chơi một mình cả mùa giải, còn Sead Kolasinac thì không được tin tưởng. Vị trí hậu vệ phải cũng sẽ được tăng cường, bởi HLV Mikel Arteta cần người thay thế Bellerin.

Khi Lacazette và Nketiah có thể ra đi, không có gì ngạc nhiên khi Arsenal cũng đang xem xét việc chiêu mộ tiền đạo. Pierre-Emerick Aubameyang được tin tưởng, nhưng chân sút người Gabon đã không có mùa giải tốt nhất. Đồng thời, các tài năng trẻ Folarin Balogun, Gabriel Martinelli và Tyreece John-Jules sẽ có cơ hội thể hiện mình. 

Việc ký hợp đồng với một tiền vệ là điều hiển nhiên. Arsenal cần một tiền vệ mới, thậm chí là hai, bởi Dani Ceballos và Martin Odegaard chưa rõ tương lai khi trở lại Real Madrid sau thời gian cho mượn.

Sau thất bại trước Villarreal ở bán kết Europa League, chính HLV Arteta đã tuyên bố: "Đội hình Arsenal cần được thay đổi. Đã có rất nhiều thay đổi trong tháng 12. Có một số điều chúng tôi chưa làm được trong nhiều năm qua, nhưng nó cho chúng ta biết Arsenal đã ở đâu. Mọi thứ sẽ phải thay đổi và chủ sở hữu sẽ đứng đằng sau nó."

 Arteta tự tin thành công cùng Arsenal:

 
Minh Tuấn | 05:59 10/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục