Arsenal choáng váng với Partey

06:13 Thứ bảy 24/09/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Ghana tiếp tục gặp vấn đề khi hội quân cùng ĐTQG. Đây là thông tin không mấy vui vẻ với Pháo thủ trước trận derby bắc London.

 

Một thông tin không mấy lạc quan đến với các CĐV Arsenal. Tiền vệ Thomas Partey dính chấn thương trong lúc khởi động trước trận đấu giữa tuyển Ghana và tuyển Brazil.

Sau tình huống va chạm trong quá trình khởi động, Partey khập khiễng rời sân. Thiếu vắng gương mặt trụ cột, Ghana không thể làm nên bất ngờ trước Brazil.

Selecao giành chiến thắng chung cuộc 3-0. Trung vệ Marquinhos mở tỷ số ngay phút thứ 9. Trong khi đó Richarlison lập cú đúp ấn định thắng lợi 3 bàn cách biệt cho Brazil.

Hình ảnh những bước chân khập khiễng của Partey chắc chắn khiến nhiều CĐV Arsenal cảm thấy lo lắng. Pháo thủ sẽ có cuộc đụng độ Tottenham Hotspur vào ngày 1 tháng 10 ngay sau loạt trận quốc tế.

Arsenal choáng váng với Partey - Bóng Đá

Partey báo tin dữ cho Arsenal.

Sự vắng mặt của Partey ở màn chạm trán với Man United vào đầu tháng 9 là một phần nguyên nhân khiến Arsenal nhận trận thua đầu tiên mùa giải năm nay. Cựu sao Atletico Madrid cũng ngồi ngoài ở 2 trận đấu với Fulham và Aston Villa bởi lý do tương tự. Tiền sử chấn thương dày đặc nơi Partey thực sự đáng lo ngại.

Mùa giải năm nay, Partey là mảnh ghép then chốt nơi tuyến giữa. Anh kết hợp cùng với Granit Xhaka tạo thành cặp bài trùng nơi hàng tiền vệ.

Arsenal sẽ cần một Partey sung sức nhất ở trận derby bắc London. Tottenham là một trong hai đội bóng chưa thua ở Premier League 2022/2023. Thầy trò Antonio Conte là đối thủ nặng ký với bất kỳ ông lớn nào.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 05:43 24/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục