Arsenal, Chelsea nhận tin vui vụ Viktor Gyokeres

08:33 Chủ nhật 07/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, người đại diện của Viktor Gyokeres sẽ thảo luận về tương lai của tuyển thủ Thụy Điển với Sporting Lisbon trước sự theo đuổi của Arsenal và Chelsea.

Gyokeres gia nhập Sporting sau khi ghi 21 bàn thắng ở Championship cùng Coventry City mùa trước. Cầu thủ 25 tuổi này đã vượt quá những mong đợi kể từ khi gia nhập đội bóng của Ruben Amorim, để khẳng định mình là một trong những sát thủ đáng sợ nhất châu Âu. 

Viktor Gyokeres talks 'planned amid Chelsea, Arsenal interest' - Bóng Đá

 Viktor Gyokeres có thể rời Sporting vào mùa hè 2024.

Anh ghi 22 bàn thắng cùng 9 pha kiến tạo ở Primeira Liga chỉ sau 26 lần ra sân ở mùa giải 2023-24. Cựu cầu thủ Brighton cũng có 14 pha lập công ở Europa League, Taca de Portugal và Allianz Cup, nâng tổng số bàn thắng cho Sporting lên 36 bàn, cùng 15 đường kiến tạo sau 41 trận trong mùa giải đầu tiên.

Khá dễ hiểu khi cả Arsenal lẫn Chelsea đều đang theo đuổi Gyokeres. Và 2 CLB thành London vừa nhận được tin vui từ thương vụ này, bởi người đại diện Hasan Cetinkay hiện đang gặp ban lãnh đạo Sporting để thảo luận về khả năng ra đi của Gyokeres vào cuối mùa giải.

Tuy nhiên, với việc cầu thủ 25 tuổi này còn hợp đồng với đội bóng của Amorim cho đến năm 2028, anh sẽ không rời Lisbon với giá rẻ. Thậm chí CLB Bồ Đào Nha có thể yêu cầu số tiền lên tới 85,8 triệu bảng cho Gyokeres chỉ sau một mùa giải.

Minh Tuấn | 08:03 07/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục