Arsenal bán trụ cột cho Jose Mourinho với giá 15,5 triệu bảng

09:47 Thứ năm 10/06/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Thụy Sỹ dự kiến sẽ sớm rời khỏi Arsenal để khoác áo một CLB lớn ở Serie A.

Mùa Hè này, Arsenal dự kiến sẽ trải qua hàng loạt biến động về mặt lực lượng. Vì bên cạnh những vị trí đã được lên kế hoạch nâng cấp, họ còn sẵn sàng bán đi rất nhiều cái tên để thanh lọc đội hình. Thậm chí, kể cả một trụ cột như Granit Xhaka cũng có thể rời khỏi Emirates. 

Chia tay Arsenal, gần như chắc chắn bến đỗ tiếp theo của Xhaka sẽ là Serie A. Cụ thể hơn, sau khi nhận lời dẫn dắt AS Roma, HLV Jose Mourinho được cho là đã lập tức muốn biến Xhaka thành tân binh đầu tiên của mình. Và hiện tại, toan tính của Người đặc biệt đang chuẩn bị được thực hiện.

Roma inch closer to deal with Arsenal as Xhaka agrees four-year contract - Bóng Đá

 Mourinho sẽ có được Xhaka?

Tribal Football dẫn nguồn từ Corriere dello Sport cho biết, Roma và Arsenal sẽ tiến hành ký kết một thỏa thuận trị giá khoảng 15,5 triệu bảng, bao gồm cả những điều khoản phụ. Sau đó, Xhaka sẽ chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với ông lớn thành Rome.

Trước đó, tiền vệ người Thụy Sĩ gia nhập Arsenal thông qua một thương vụ trị giá 35 triệu bảng vào mùa Hè năm 2016. Tính đến nay, Xhaka đã có tổng cộng 220 lần ra sân cho Pháo thủ, đồng thời đóng vai trò chủ chốt ở cả hai triều đại của HLV Mikel Arteta lẫn HLV Unai Emery. Dù vậy, Xhaka vẫn thường hay mắc sai lầm và nhận nhiều chỉ trích từ giới chuyên môn lẫn người hâm mộ.

Arteta chia sẻ về Xhaka

 
Huỳnh Phong | 09:17 10/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục