Antony phản ứng cực gắt khi bị tố hành hung bạn gái cũ

05:46 Thứ bảy 09/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrước những cáo buộc của bạn gái cũ về việc hành hung, Antony buộc phải lên tiếng khi thực hiện cuộc phỏng vấn với Primeiro Impacto.

 

Cụ thể, Antony nói về lời tố cáo của Gabriela Cavallin rằng cô cần điều trị ở bệnh viện sau khi bị ngôi sao Man Utd tấn công tại một khách sạn vào tháng 1: "Tôi muốn rời đi và nói với cô ấy rằng tôi phải đi.

Vì vậy cô ấy đã lấy đĩa và cốc rồi ném chúng xuống đất. Khi ấy, tôi ôm lấy cô ấy để giúp cô ấy bình tĩnh lại. Tôi không làm cô ấy bị thương.”

Manchester United icon Jaap Stam sends message to Antony after underwhelming first season - Bóng Đá

 Antony phủ nhận hoàn toàn mọi cáo buộc.

Cựu sao Ajax nói tiếp: "Tôi không bao giờ ủng hộ  hành vi bạo lực đối với phụ nữ. Điều đó hoàn toàn sai, sai 100%. Tôi có mẹ, có chị gái và tôi không bao giờ muốn điều này xảy ra với họ."

Về tương lai tại Man Utd, Antony tuyên bố: "Đó là điều tôi không nghĩ tới. Tôi biết sự thật và nó sẽ được phơi bày. Tôi biết có rất nhiều người đang tàn sát tôi, nhưng sự thật luôn ở đó."

Gabriela Cavallin, bạn gái cũ, tố ngôi sao Man Utd húc đầu và đấm cô trong phòng khách sạn ở Manchester, sau chiến thắng 2-1 của “Quỷ đỏ” trước Man City hôm 14/1. Kết quả, Cavallin bị một vết cắt trên đầu và túi độn ngực bị hỏng.

Hiện tại, cảnh sát đã vào cuộc và tiến hành điều tra vụ việc.

Tiểu Lam | 04:48 09/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục