Antony làm rõ cuộc tranh giành 20 triệu bảng

18:06 Thứ ba 06/09/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil chính thức phá vỡ im lặng về những ồn ào xoay quanh thương vụ chuyển nhượng của bản thân.

 

Theo báo cáo từ Mirror, có hai công ty chuyển nhượng khác nhau đã tham gia vào quá trình đưa Antony đến Manchester United. Một bên là Forza Sports Group, được đại diện bởi Revien Kanhai và bên còn lại là cơ quan của Junior Pedroso - người đại diện trực tiếp của Antony. Được biết, chỉ một trong hai bên sẽ được nhận khoản tiền thưởng trị giá 20 triệu bảng sau khi thương vụ bom tấn này được kích nổ thành công.

Trước đó, Pedroso tuyên bố tại một cuộc trao đổi ở Nam Mỹ rằng chính ông đã môi giới cho thỏa thuận này. Nhưng mới đây, sau màn ra mắt ấn tượng của Antony tại Old Trafford, Kanhai lại tuyên bố trên mạng xã hội rằng tập đoàn Forza Sports Group đã kiểm soát được "thương vụ chuyển nhượng lớn nhất thế giới trong năm nay", khiến cuộc chiến giữa hai bên trở nên căng thẳng tột độ.

 - Bóng Đá

 Antony làm rõ tình hình. 

Và sau tất cả, Antony cũng đã chính thức lên tiếng để bác bỏ những tuyên bố đến từ Revien Kanhai và Forza Sports Group. Viết trên trang Instagram cá nhân, ngôi sao người Brazil cho biết:

"Đây hẳn phải là một trò đùa!??!!"

"Sau rất nhiều công việc đến từ tập thể/gia đình của chúng tôi, một người không xác định lại muốn kiểm soát việc chuyển nhượng của tôi. Tôi đề nghị ông xóa tên tôi khỏi ấn phẩm của mình, vì ÔNG không tham gia vào công tác đàm phán hợp đồng của tôi cũng như các cuộc đàm phán chuyển nhượng giữa hai câu lạc bộ #tôn trọng." 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 17:36 06/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục