Antony bất bình Ten Hag, 'bật' cả Rashford

17:38 Thứ hai 18/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnDaily Mail chia sẻ một đoạn video cho thấy Antony tức giận trước quyết định của Erik ten Hag.

Trong lúc bị Liverpool dẫn 1-2, HLV Erik ten Hag chơi tất tay bằng cách tung các cầu thủ tấn công như Antony, Amad Diallo vào sân thay những cái tên tuyến dưới. Sau khi Manchester United tìm được bàn gỡ hòa đưa trận đấu vào hiệp phụ, Ten Hag vì muốn cân bằng công - thủ nên buộc đưa ra quyết định táo bạo.

Theo đó, Antony được nhìn thấy đá hậu vệ trái, còn Bruno Fernandes sát cánh cùng Harry Maguire ở trung tâm, khi Mason Mount, Scott McTominay và Christian Eriksen ở hàng tiền vệ phía sau bộ ba Marcus Rashford, Alejandro Garnacho lẫn Amad Diallo.

Đoạn phim mới cho thấy Antony nổi giận khi được Erik ten Hag yêu cầu chơi ở vị trí hậu vệ trái - Bóng Đá

 Antony phàn nàn với Rashford.

Cách thay đổi này góp phần giúp Man Utd thắng trận, nhưng Antony ban đầu hoài nghi về sự thay đổi của ông thầy. Một đoạn video được quay từ khán đài cho thấy Antony rời khỏi cuộc nói chuyện ở hiệp phụ và đưa ra một cử chỉ 'thất thần' trước khi nhìn chằm chằm vào HLV trưởng với vẻ hoài nghi.

Sau đó, anh hờn dỗi khi bỏ đi và được Rashford cùng Eriksen yêu cầu tiếp tục ở lại bàn chiến thuật. Andre Onana cũng xuất hiện trước khi Antony phàn nàn với Rashford lần thứ hai. Cầu thủ người Brazil lại thể hiện thêm một cử chỉ thất vọng, tỏ ra giận dữ trước khi Liverpool bắt đầu hiệp phụ thứ hai.

Ở trận này, Antony đóng góp 1 bàn khi sút tung lưới Liverpool bằng chân phải.

Lữ Phong | 17:08 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục