Antonio Rudiger khiến Chelsea đứng ngồi không yên

12:24 Thứ bảy 23/10/2021 | 2

TinTheThao.com.vnAntonio Rudiger hoàn toàn có thể sẽ rời Chelsea vào cuối mùa, khi việc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa các bên không hề tiến triển.

Antonio Rudiger đã có những bước tiến vượt bậc kể từ khi Thomas Tuchel lên dẫn dắt Chelsea. Trung vệ người Đức trở thành cầu thủ quan trọng trong chiến thuật của Tuchel và luôn có được những màn trình diễn ấn tượng.

 Fabrizio Romano on Rudiger - Bóng Đá

 Rudiger đòi lương cao để ở lại Chelsea.

Điều khiến Chelsea phải lo lắng lúc này là hợp đồng của Rudiger tại Stamford Bridge sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng. Rudiger sẽ bước sang tuổi 29 vào năm tới, vì vậy, đây có lẽ là cơ hội cuối cùng để anh có được một hợp đồng hậu hĩnh kéo dài nhiều năm,

Nhà báo uy tín, chuyên về chuyển nhượng người Ý, Fabrizio Romano nói về tương lai của Rudiger: "Tình hình của Rudiger? Ưu tiên của cậu ấy là ở lại. Các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra giữa Chelsea và đại diện của Rudiger - nhưng thỏa thuận còn lâu mới đạt được. Mọi thứ vẫn như cũ.

Nhiều câu lạc bộ muốn ký hợp đồng với Rüdiger trong trường hợp cậu ấy sẽ là cầu thủ tự do. Cuộc đua đã mở."

Theo nguồn tin từ Daily Mail tiết lộ rằng, cựu sao AS Roma sẵn sàng ở lại chinh chiến cho Chelsea, tuy nhiên, anh yêu cầu câu lạc bộ phải trả mức lương lên đến 400.000 bảng/tuần. Vào lúc này, Rudiger đang được Bayern Munich cùng Barcelona săn đón gắt gao và anh có thể tự do đàm phán với họ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Havertz tại Chelsea:

 
Minh Tuấn | 11:26 23/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục