Antonio Conte 'nổi nóng' với quyết định của trọng tài

23:05 Thứ bảy 17/12/2016

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte không hài lòng chút nào với quyết định rút thẻ vàng cho Diego Costa của trọng tài Jon Moss.

Với thẻ vàng phải nhận trong trận thắng Crystal Palace, Costa sẽ bị treo giò một trận vì tích lũy đủ quota 5 thẻ vàng. Anh sẽ vắng mặt trong trận đấu với Bournemouth, đúng vào dịp Boxing Day.

N-Golo-Kante-754303

 Chelsea có chiến thắng tối thiểu trước Crystal Palace. Ảnh: Daily Star.

Mặc dù giành chiến thắng trên sân khách để kéo dài mạch toàn thắng lên con số 11, HLV Conte vẫn không thể nào yên tâm vì Costa không thể góp mặt trong trận đấu tiếp theo. 2 vòng gần nhất, tiền đạo người Tây Ban Nha đều ghi 2 bàn thắng quan trọng giúp Chelsea có chiến thắng tối thiểu.

Conte cho biết sau trận đấu: “Thẻ vàng dành cho Costa là điều đáng tiếc. Tôi không chắc rằng cậu ấy xứng đáng nhận thẻ, nhưng điều đó đã xảy ra và chúng tôi phải biến nó thành động lực để cố gắng.

Mùa này, sau 17 trận ở Ngoại hạng Anh, Costa đã ghi đến 13 bàn và kiến tạo 5 lần, anh cũng đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới của giải đấu. Vắng Costa, Conte có thể sẽ dùng Michy Batshuayi để thay thế trong trận tiếp đón The Cherries sắp tới.

Video trận thắng của Chelsea trước Crystal Palace

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 22:15 17/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục