Anthony Martial nhận “cơn mưa lời khen” tại ĐT Pháp

12:31 Thứ ba 08/09/2020

TinTheThao.com.vnSau một mùa giải thăng hoa, tiền đạo của Man Utd đã được nhà ĐKVĐ thế giới triệu tập.

Mùa giải 2019/20 chứng kiến sự lột xác khó tin của cầu thủ người Pháp. Anh đã nổ súng tới 17 lần sau 2640 phút thi đấu tại Premier League, tức trung bình cứ 155 phút Martial lại ghi một bàn. Ngoài ra, Martial có được 6 pha dọn cỗ cho các đồng đội. Bên cạnh đó, anh cũng có được 4 pha lập công tại Europa League cùng 1 lần xé lưới đối thủ tại FA Cup.

Thế nhưng đóng góp của Martial không chỉ dừng lại ở những con số thống kê. Chân sút 24 tuổi có những cống hiến thầm lặng vào lối chơi chung của toàn đội. Thậm chí người đồng đội của Martial ở ĐTQG Pháp – Hugo Lloris cũng thừa nhận điều này: “Tôi không biết liệu nó có liên quan đến mối quan hệ giữa cậu ấy với Solskjaer hay không, nhưng Martial đang ngày một tự tin hơn.

Martial được khen ngợi - Bóng Đá

 Martial được khen ngợi.

Cậu ấy có mối liên kết ăn ý với các vệ tinh xung quanh tại Man Utd. Martial có thể chơi tốt trong 5, 10 phút, một nửa hoặc cả trận. Cậu ấy được kỳ vọng sẽ có mùa giải thành công trước mắt.”

Đồng quan điểm với Lloris, HLV Didier Deschamp cho biết: “Martial có thể chơi dạt cánh, nhưng ở Man Utd, cậu ấy là một số 9. Cậu ấy có thể không sở hữu tố chất điển hình của một trung phong, tuy nhiên với sự linh hoạt đó, Martial đã đạt được sự ổn định và hiệu quả.”

Video về Martial

 
Endo | 12:01 08/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục