Antawn Jamison: Kobe Bryant và Dwight Howard không tin tưởng lẫn nhau

14:50 Thứ ba 03/09/2013

Những trang tối có tên Kobe Bryant và Dwight Howard đằng sau mùa giải thất bại của Los Angeles Lakers tiếp tục được hé lộ bởi Antawn Jamison.

Antawn Jamison đã từng là đồng đội của Kobe Bryant và Dwight Howard ở Los Angeles Lakers trong mùa giải năm ngoái, nhưng trong mùa hè này anh đã chuyển sang khoác áo đội bóng cùng thành phố Los Angeles Lakers. Điều này cũng khiến cho Jamison tỏ ra thoải mái hơn trong việc tiết lộ những thông tin 'thâm cung bí sử' của đội bóng cũ.

Không có sự tin tưởng lẫn nhau giữa hai siêu sao của Lakers mùa trước. Ảnh: Internet.

Trả lời phỏng vấn của ESPN, Antawn Jamison cho biết giữa những người đồng đội của mình, Kobe Bryant và Dwight Howard, đã có những vấn đề về lòng tin tưởng lẫn nhau. Hai siêu sao này ít khi nói chuyện với nhau ngay từ đầu. Không chỉ vậy, ngay cả HLV Mike D'Antoni dường như cũng không được lòng các cầu thủ.

Jamison nói: "Mike (Mike D'Antoni, HLV của Lakers) đã bị đặt vào một tình huống khó khăn. Ông ấy không tham gia trại tập huấn trước mùa giải của đội bóng (do được bổ nhiệm thay thế Mike Brown khi mùa giải đã bắt đầu) để có thể thấu hiểu các cầu thủ. Còn khi chúng tôi ở đó, giữa các cầu thủ đã có vấn đề về giao tiếp với nhau. Và khi mùa giải diễn ra, mọi thứ cứ tiếp diễn như thế."

Antawn Jamison là một trong những người đã rất tin tưởng rằng sự kết hợp giữa hai cầu thủ Kobe Bryant và Dwight Howard sẽ làm cho Lakers mạnh lên. Nhưng niềm tin đó đã mau chóng sụp đổ.

"Thật khó. Tôi thực sự đã tin là chúng tôi có thể chứng kiến Kobe và Howard song hành cùng nhau. Nhưng mọi việc đã diễn ra không như ý. Cả hai đều là những cầu thủ bóng rổ phi thường, những người giỏi nhất. Nhưng vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể chứng kiến họ giao tiếp và tin tưởng lẫn nhau theo cách mà đội bóng cần để có thể tiến tới chức vô địch."

Chắc chắn mọi thứ sẽ khác nhiều khi Lakers mùa này không còn Dwight Howard. Họ vẫn sẽ phải dựa vào sự tỏa sáng của Kobe Bryant, và tất nhiên là những thay đổi của HLV trưởng Mike D'Antoni. Ông đã có 1 mùa giải để làm quen cùng Lakers và giờ là lúc HLV Mike chứng tỏ tài năng của mình, sau khi Lakers đã vượt qua rắc rối mang tên Dwight Howard.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục