Ảnh biếm họa: Tito Vilanova - Trái tim bé nhỏ

07:08 Thứ năm 20/12/2012

Thông tin huấn luyện viên Tito Vilanova bị tái phát bệnh cũ - khối u trong mang tai khiến không ít người bàng hoàng. Tất cả đều đang cầu nguyện cho vị thuyền trưởng của Barca tai qua nạn khỏi.

Hơn một năm về trước, Tito Vilanova, khi đó còn đang là trợ lý cho Pep Guardiola, đã phải dừng nhiệm vụ để vào viện tiến hành phẫu thuật. Những thông tin được giữ kín khiến mọi người không chút để ý đến bệnh tình của ông cho đến ngày nó tái phát trở lại khi Tito đang là huấn luyện viên trưởng của Barca.

Tito Vilanova - Trái tim bé nhỏ. Ảnh: Goal.com

Cũng như Eric Abidal trước đó, hung tin Tito bị phát hiện tái phát khối u trong mang tai và phải phẫu thuật, sau đó xạ trị vì ung thư làm mọi người lo ngại. Tất cả đều mong vị thuyền trưởng Barca có thể vượt qua căn bệnh quái ác để tiếp tục xây dựng tiếp đế chế Barca đang thành công vang dội ở châu Âu.

Ca phẫu thuật của Tito Vilanova sẽ được tiến hành vào ngày thứ 5 (theo giờ TBN) và sau đó CLB Barcelona sẽ có thêm thông tin chính thức về việc này. Hiện tại, sức khỏe của Tito vẫn đang còn rất khỏe mạnh.

TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục