"Anh ấy sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho Man Utd"

21:51 Chủ nhật 22/05/2022

TinTheThao.com.vnThời gian gần đây, đội chủ sân Old Trafford thường xuyên được liên kết với tin đồn muốn sở hữu sao trẻ Ajax.

 

Man United đang tìm cách thực hiện một cuộc đại tu lớn trong mùa hè này để mở ra một chương mới dưới thời Erik ten Hag. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ họ đang ủng hộ vị tân thuyền trưởng người Hà Lan hết sức trong khâu chuyển nhượng.

Nhiều đồn đoán cho rằng, Ten Hag muốn dành sự tập trung cho mặt trận tấn công. Trước mắt, chiến lược gia 52 tuổi cần một tiền đạo chất lượng nhằm san sẻ bớt gánh nặng cho Cristiano Ronaldo và cậu học trò cũ của ông tại Ajax - Antony đang được xem như mục tiêu hàng đầu.

Man Utd told Antony would ‘flourish’ under Ten Hag, with four traits perfect for Premier League - Bóng Đá

 Antony đã có một mùa giải ấn tượng.

Theo cựu thủ môn Paul Robinson - người thường xuyên theo dõi Eredivisie, cầu thủ 22 tuổi sẽ là một “sự bổ sung tuyệt vời” ở Old Trafford.

"Antony là một cầu thủ hàng đầu", Robinson chia sẻ với Football Insider.

“Anh ấy mạnh mẽ, đi bóng tốt và có thể thực hiện những pha băng cắt và sút xa.

Anh ấy cũng có thể chơi ở trung lộ nhưng hiệu quả nhất ở cánh trái. Một cầu thủ thuận hai chân, có thể tạo ra cả bàn thắng lẫn kiến tạo.

Anh ấy là một phần quan trọng trong kế hoạch của Ajax suốt 18 tháng qua. 

Anh ấy chắc chắn sẽ thăng hoa ở Premier League, anh ấy sẽ không ghi 30 bàn mỗi mùa nhưng anh ấy sẽ đóng góp bàn thắng và kiến tạo. 

Nếu Ten Hag có một cuộc đại tu lớn ở Old Trafford thì Antony là mẫu cầu thủ mà các cổ động viên yêu thích. Tôi nghĩ anh ấy sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho Man Utd.”

Trường Sơn | 21:21 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục