'Anh ấy làm được nhiều điều cho Milan'

13:29 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá tin tưởng vào việc Christian Pulisic tiếp tục tỏa sáng trên đất Italy và cùng AC Milan gặt hái thêm danh hiệu.

Christian Pulisic đã trình diễn thứ bóng đá ấn tượng kể từ khi gia nhập AC Milan từ Chelsea với giá 18 triệu bảng trong mùa hè 2023. Cầu thủ tấn công người Mỹ ghi 6 bàn thắng và cung cấp 4 pha kiến tạo trong 16 lần ra sân ở Serie A.

Phát biểu trên CBS Sports Golazo, chuyên gia bóng đá Charlie Davies đánh giá về màn trình diễn của Pulisic tại Milan: "Người hâm mộ Milan tôn trọng Pulisic. Anh ấy sẽ trở thành một trong những cầu thủ giúp CLB giành danh hiệu. Không quan trọng bạn đến từ đâu, bạn chỉ cần tạo ra lịch sử và vì thế, các cổ động viên nhớ tới bạn".

'Anh ấy làm được nhiều điều cho Milan' - Bóng Đá

Pulisic đang tìm lại bản năng "sát thủ" trong màu áo đỏ đen.

"Ngay bây giờ, tôi biết Pulisic đã làm được rất nhiều cho Milan và đó mới chỉ là sự khởi đầu của anh ấy. Anh ấy đang bắt đầu cuộc hành trình với Milan. Chúng tôi chỉ cần anh ấy tiếp tục chơi như vậy và giữ gìn sức khỏe", Davies nói thêm.

Milan đã bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng đấu bảng và có nguy cơ đứng ngoài cuộc đua danh hiệu Serie A 2023/24. Tuy nhiên, đội bóng của Stefano Pioli đang là một trong những ứng cử viên vô địch Europa League.

Hôm 3/1, "Rossoneri" lọt vào tứ kết Coppa Italia thông qua việc đánh bại Cagliari 4-1. Milan đã không vô địch Coppa Italia kể từ năm 2003.

Minh Đức | 12:31 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục