Ander Herrera lần thứ 2 xuất sắc nhất M.U

13:15 Thứ sáu 01/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Lần thứ 2 trong 3 tháng, tiền vệ Ander Herrera đoạt giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất" tháng do các CĐV Man United bầu chọn.    

Phần thưởng xứng đáng dành cho Herrera. Ảnh internet.

Với 63% phiếu bầu nhận được từ NHM trên website chính thức của Manchester United, Ander Herrera đã vượt xa 2 người đồng đội Ashley Young và Chris Smalling để trở thành chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ xuất sắc tháng 4. Trước đó, hồi tháng 2, tiền vệ 25 tuổi cũng vinh dự nhận giải thưởng này.

Trong tháng 4, Quỷ đỏ thành Manchester thi đấu 4 trận và Ander Herrera luôn chơi rất xuất sắc, đặc biệt là cú đúp cầu thủ này ghi được trong chiến thắng 3-1 trước Aston Villa.

"Xin được cảm ơn rất nhiều đến tất cả mọi người. Tôi cảm nhận được sự ủng hộ của các bạn. Hi vọng tôi sẽ tiếp tục cải thiện ngày một tốt hơn nữa. Cảm ơn rất nhiều!" Herrera phát biểu sau khi nhận được giải thưởng trên.

Sau màn khởi đầu khó khăn với những chấn thương liên tiếp cũng như hòa nhập chậm, Ander Herrera đang dần chứng tỏ được vai trò không thể thiếu tại sân Old Trafford và là nhân tố quan trọng giúp Man United có màn hồi sinh trong thời gian qua.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục