Ancelotti nhận đề nghị từ M.U?

23:38 Thứ ba 28/11/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Arancha Rodriguez đã đưa ra thông tin gây bất ngờ cho nhiều NHM.

Carlo Ancelotti là một trong những vị chiến lược gia đại tài của làng túc cầu. Ông từng kinh qua nhiều đội bóng và gặt hái được thành công lớn. Cho đến nay, thuyền trưởng người Ý đang sở hữu bộ sưu tập 4 danh hiệu Champions League cùng hàng loạt chức vô địch quốc gia lớn nhỏ khác.

Dưới sự dẫn dắt của Ancelotti, Real Madrid vẫn đang thể hiện màn trình diễn ấn tượng và cho thấy vị thế của một Gã khổng lồ. Tuy nhiên ngày càng xuất hiện những thông tin cho rằng, Real và Ancelotti có thể sẽ đường ai nấy đi sau mùa giải này, bởi Los Blancos muốn tìm kiếm một phương án có thể đồng hành lâu dài với kế hoạch CLB.

Brazil vẫn chỉ chờ Ancelotti - Bóng Đá

 Ancelotti có thể sẽ chia tay Real.

Được biết, Real đã tiếp cận thuyền trưởng tuyển Argentina - Lionel Scaloni. Trong khi đó, Ancelotti đã đứng trước những đồn đoán về khả năng dẫn dắt tuyển Brazil.

Bên cạnh đó, nhà báo Arancha Rodriguez còn tiết lộ thông tin cho hay, Ancelotti đã nhận được lời đề nghị từ Manchester United.

Đội bóng Premier League đang thể hiện phong độ bất ổn dưới thời Erik ten Hag và sau khi Jim Ratcliffe lên tiếp quản mảng thể thao, cũng có khả năng họ sẽ thực hiện thay đổi lớn ở ban huấn luyện. 

Trường Sơn | 22:40 28/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục