Ancelotti nêu tên tiền vệ có thể vượt trình Gerrard

18:01 Chủ nhật 02/10/2022

TinTheThao.com.vnHLV của Real Madrid, Carlo Ancelotti đã so sánh phẩm chất của Federico Valverde với huyền thoại của Liverpool, Steven Gerrard.

 

Federico Valverde năm nay 24 tuổi, là một tiền vệ đa năng, bùng nổ. Những mùa giải gần đây, Valverde cho thấy sự tiến bộ rõ rệt và trở thành một phần quan trọng giúp Los Blancos giành Champions League mùa trước. Ngôi sao người Uruguay thật sự toàn diện, và có thể tỏa sáng bất cứ lúc nào qua những lần đi bóng, sút xa lợi hại.

 - Bóng Đá

 Federico Valverde được so sánh với Gerrard.

"Federico Valverde có nhiều thứ như Gerrard. Rất tuyệt cho cậu ấy khi được so sánh với một cầu thủ đã có được thành công như vậy. Federico có mọi thứ để đạt đến đẳng cấp của anh ấy, và thậm chí còn hơn thế nữa", Ancelotti phân tích trong một cuộc họp báo.

 Trước Ancelotti, đồng hương của Valverde và cũng là cựu tiền đạo Liverpool, Luis Suarez đã có so sánh tương tự: "Khi Federico vừa ra mắt tuyển Uruguay, tôi đã phát hiện ra rằng, cậu ấy thực sự làm tôi gợi nhớ đến Steven Gerrard, người đồng đội cũ của tôi ở Liverpool. 

Cả 2 có những điểm tương đồng, họ đều là mẫu tiền vệ con thoi, sẵn sàng va chạm trực diện, biết phát hiện khoảng trống và di chuyển một cách thông minh."

Hiện tại, đã có những thông tin cho rằng Liverpool sẵn sàng duyệt chi số tiền lớn để chiêu mộ Valverde, trong nỗ lực cải thiện hàng tiền vệ của mình. Tuy nhiên, quá khó để bất cứ đội bóng nào có thể cướp được 'báu vật' của đội chủ sân Bernabeu.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:03 02/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục