Ancelotti chọn ra 3 cầu thủ hay nhất thế giới, bỏ qua Mbappe

16:10 Chủ nhật 11/02/2024

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của tờ Mundo Deportivo, HLV Carlo Ancelotti đã hết lời khen ngợi các học trò sau chiến thắng trước Girona.

Real Madrid củng cố vị trí đầu bảng sau chiến thắng 4-0 hủy diệt trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Girona. Los Blancos hoàn toàn vượt trội so với đối thủ để khẳng định mình là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu La Liga.

Ancelotti on top 3 player - Bóng Đá

 Ancelotti hài lòng với các học trò.

Phát biểu với báo chí sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti vô cùng hài lòng với màn trình diễn của Real Madrid đêm nay. Đồng thời, ông khen ngợi màn trình diễn đáng kinh ngạc của Vinicius Junior trước Girona.

Vị chiến lược gia người Ý lên tiếng: "Đối với tôi, Vinicius là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới".

Khi được yêu cầu kể tên 3 cầu thủ xuất sắc nhất , Ancelotti nói thêm: "3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ư? Vinicius, Bellingham và Rodrygo. Sau đó là Kroos, Valverde, Camavinga.

Bellingham làm tôi nhớ tới Zidane. Zidane có trình độ kỹ thuật cao hơn nhưng Bellingham có những thứ mà rất ít cầu thủ có được."

Cuối cùng, Ancelotti được hỏi về Kylian Mbappe trước những tin đồn cho rằng cầu thủ người Pháp sẽ chuyển đến Santiago Bernabeu vào mùa hè. Cựu HLV Milan cho hay: "Cậu ấy là cầu thủ của một đội bóng khác. Tôi đã có những cầu thủ giỏi nhất thế giới rồi."

Minh Tuấn | 15:12 11/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục