Amrabat và Rabiot sẽ đổi chỗ cho nhau?

20:24 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo tin từ La Gazzetta dello Sport, Juventus đã xác định Sofyan Amrabat và Mikel Merino là 2 ứng cử viên thay thế Adrien Rabiot.

Rabiot đã từ chối cam kết tương lai lâu dài của mình với Juventus sau trận hòa 0-0 hôm thứ Bảy trong trận Derby della Mole với Torino. Và rất nhanh, Bianconeri xác định Amrabat và Mikel Merino là 2 ứng cử viên thay thế tuyển thủ Pháp.

Amrabat và Rabiot sẽ đổi chỗ cho nhau? - Bóng Đá

 Rabiot được săn đón.

Amrabat dự kiến sẽ trở lại Fiorentina từ Old Trafford sau thời gian cho mượn đáng thất vọng với Quỷ đỏ. Theo đó, Bianconeri sẽ cần nói chuyện với Fiorentina để có được tuyển thủ Maroc.

Trong khi đó, với tài năng của mình, Rabiot dễ dàng thu hút sự quan tâm từ nhiều CLB lớn. Bayern Munich và Man United đang lên kế hoạch ký hợp đồng với cầu thủ 29 tuổi này theo dạng chuyển nhượng tự do. Mức lương của Rabiot có thể là một trở ngại, khi các đội bóng Anh hiện nay đều đang phải cân nhắc chi tiêu vì các quy tắc tài chính. 

Teun Koopmeiners của Atalanta cũng là mục tiêu của cả hai gã khổng lồ châu Âu. Nhưng một báo cáo gần đây từ Sport Mediaset cho biết Chelsea cũng quan tâm đến tiền vệ Atalanta và chuẩn bị ra giá 60 triệu euro để ký hợp đồng với tuyển thủ Hà Lan.

Minh Tuấn | 19:26 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục