Amadou Onana bắn tín hiệu đến Arsenal

07:01 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnViệc Amadou Onana chuyển đến Arsenal là hoàn toàn có thể xảy ra, nhất là khi một tín hiệu đã được người đại diện của anh 'phát đi' trên Instagram cá nhân.

Hôm thứ Hai, có thông tin cho rằng Arsenal đang muốn ký hợp đồng với tiền vệ Amadou Onana của Everton. Chuyên gia chuyển nhượng Sacha Tavolieri đã viết trên Twitter rằng: "Các cuộc thảo luận chuyên sâu hiện đang diễn ra giữa Everton và Arsenal về Amadou Onana."

"Tiền vệ người Bỉ, người luôn muốn ở lại Premier League, mong muốn ra đi. Mọi chuyện có thể tiến triển nhanh chóng," Tavolieri bổ sung.

Amadou Onana bắn tín hiệu đến Arsenal - Bóng Đá

 Người đại diện của Onana có mặt ở London.

Mọi chuyện càng đẩy lên cao trào khi một tín hiệu được gửi đi trên Instagram cá nhân. Cụ thể, trong một bức ảnh chụp Onana và Mélissa, người đại diện của Onana ngồi đằng sau một chiếc taxi, người ta thấy được ở đằng xa là quán rượu Argyle House ở London. Điều này chứng thực cho thông tin Mélissa đang đến London để đàm phán với đối tác. 

Trong khi đó, Football Transfers tuyên bố Man Utd đặt 'máy quét' này vào tầm ngắm từ lâu. Erik Ten Hag muốn ký với Onana thay vì Sofyan Amrabat vào mùa hè, nhưng không có đủ ngân sách chuyển nhượng để làm điều đó. 

Ấn phẩm này cho biết thêm rằng Everton cũng muốn có Scott McTominay và nó là tiền đề để đôi bên ngồi vào bàn đàm phán.

Ngọa Long | 06:03 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục